-->

2011-12-08

Bùa Ngải và Cách khắc chế đơn giản

Thường các loại Ngải để làm bùa có khoảng 100 loại, nằm rải rác trên thế giới trong rừng sâu núi thẳm. Bởi nó là loại cây có những tính chất đặc biệt, lại tồn tại lâu năm trong những nơi chướng khí ngút ngàn, nên Ngải này có tính Linh(Ma tính),là nơi mà các loài yêu ma quỷ quái rất thích cư ngụ ẩn náu.Cũng giống như là các Vong linh rất thích cư ngụ trên cây Chuối hoặc nơi có vườn Chuối( Bởi vậy trong các lễ chiêu hồn, lập bàn thờ tang cho người mới mất người ta thường bày cây Chuối là theo lý này).

Đã nói đến Bùa chú thì dù là bất cứ loại Bùa chú nào cũng phải nhờ có lực lượng Âm binh giúp sức mới thành công. Ở đây ta hiểu đối với một số người dùng Bùa Ngải vào việc vô đạo thì lực lượng âm binh này chính là các loài yêu quỷ. Đối với yêu quỷ thì một đặc tính cơ bản của chúng là làm hại người. Nếu chúng giết được càng nhiều người thì bản thân chúng cũng được tăng thêm sức mạnh siêu nhiên. Chính vì vậy chúng rất thích những người thường kêu gọi và nhờ vả đến chúng để làm việc thất nhân thất đức.Chúng ám nhập, kích động, điều khiển người đã kêu gọi chúng phải tuân theo tinh thần và ý chí của chúng.

Như vậy thì Bùa Ngải cũng được hiểu rõ ràng như sau:
Bùa Ngải là loại Bùa được làm từ các loại Ngải lâu năm, dùng để kêu gọi các thế lực siêu nhiên hắc ám làm theo tôn chỉ,mục đích Thần chú của người đã tạo ra nó.

Theo sự hiểu trên thì Bùa Ngải này không cần phải đưa cho người bị hại.Người luyện Ngải và làm ra Bùa Ngải chỉ cần biết rõ thông tin về bản thân người bị hại như là Họ tên, tuổi, địa chỉ nơi ở (nếu có cả ảnh chụp khổ chủ thì quá tốt) là đã có thể tiến hành làm Bùa Ngải gây tai bay vạ gió cho đối thủ.Trong trường hợp khác thì chỉ cần biết rõ địa chỉ của một ngôi nhà nào đó, cũng có thể làm Bùa Ngải, nhờ yêu quỷ đánh phá nhà đó khiến toàn thể những người có liên quan phải gặp nhiều tai tật lạ lùng, bí ẩn.


Vậy cách hóa giải nó như thế nào?
Điều này đối với một Pháp sư thì thật dễ dàng, nhưng đối với những người khác thì lại là vấn đề đau đầu, chưa tìm ra đáp án thỏa đáng, vừa đơn giản tiện lợi lại đem đến hiệu quả.

Có rất nhiều cách giải nhưng nếu lại mời Thầy luyện Bùa Ngải khác để giúp giải cứu thì chẳng khác gì bắt Cóc bỏ đĩa. Tác dụng chẳng đến đâu và không thể triệt để.

Tôi trình bày cách đơn giản nhất và là một trong số các cách được xem là hay đối phó với một số loại Bùa Ngải.Thực tế đã có nhiều người bị Bùa Ngải tin dùng, áp dụng và có hiệu quả rất lớn.

Người cho rằng mình bị Bùa Ngải yếm, hoặc người cho rằng người thân của mình bị Bùa Ngải yếm phải làm như sau:
Đi tìm cây Dương Liễu ( cây này trồng làm cảnh rất nhiều), bẻ lấy một cành tươi đẹp( không nên lấy cành có nhiều sâu, héo úa không còn sức sống)dài khoảng 60cm.Cho vào một cái túi ni lông sạch sẽ.
Tiếp đó đi mua 9 bông hoa hồng đỏ, 1 thẻ hương thơm, một chùm 3 quả cau, 3 lá trầu, một ít trái cây (3 loại quả)không nên lấy loại có màu đen.

Đem các đồ lễ sắm đó cùng với cành Dương Liễu đã nói ở trên đến một ngôi Chùa nào đó.
Dâng các đồ lễ lên trước ban Tam Bảo, nhớ là cành Liễu được đặt riêng vào một chiếc đĩa khác.

Thành kính nhất tâm, dâng hương lễ phật bái thánh và xin Đức Quán Thế Âm Bồ Tát ban pháp lực thần thông cho cành Dương Liễu đã dâng trình, để làm việc gì thì đương nhiên phải có sự trình bày nói rõ. Ghi nhớ là việc này không được nhờ ai khác làm giúp hộ, kể cả việc khấn lễ hãy tự mình làm lấy, và không được đặt bất kỳ đồng tiền thật nào lên ban thờ.

Lễ xong rồi thì nên công đức ghi sổ, nếu không cũng không sao. Tâm động quỷ thần tri, việc mình nghĩ thế nào Phật Thánh đều rõ cả.

Cành Liễu nói trên lại được gói lại cẩn thận trong túi ni lông sạch sẽ. Về nhà tìm một lọ đổ nước vào rồi cắm cành Liễu vào đó mà đặt lên ban thờ. Chỉ đặt ở ban thờ Gia tiên, Thổ công. Muốn cành Liễu tươi lâu thì lấy dao chặt chéo cành một chút phía dưới. Khi nào thấy cành Liễu đã héo úa thì lại đi lấy cành Liễu khác và làm như trên.

Cứ như vậy trong vòng 49 ngày đầu tiên đừng để cành Liễu khô úa héo tàn tất sẽ ứng nghiệm. Bùa Ngải sẽ chẳng có ích gì và bản thân người dùng Ngải sẽ lãnh tai vạ.

Chúc các bạn thành công như ý!

sưu tầm và dùng tham khảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

* Quý vị có thể để lại nhận xét, cảm nhận dưới mỗi bài viết nhưng:
- Không bàn luận đến chính trị của các quốc gia trên thế giới.
- Không được bàn luận hay phỉ báng bất kỳ tôn giáo nào khác.
- Không bàn luận tới sắc tộc gây chia rẽ các dân tộc trên toàn thế giới.
- Không viết những lời thô tục
- Không xúc phạm, chửi bới người khác
- Không đặt liên kết tới những Website đen, có chứa Vi rút hay những phần mềm có chứa mã độc hại
+ Chỉ bàn luận những lĩnh vực liên quan tới Phật Giáo.
+ Hãy giới thiệu Website này tới những người thân, bạn bè của quý vị. Những người không theo, sẽ theo và đã theo Đạo Phật đều có thể xem và tim hiểu trên Website này.
* Trân trọng cám ơn!