-->

2011-09-27

Bí Ẩn Giấc Mơ

http://tintuconline.com.vn/Library/images/71/2011/06/ngay16/Buoc-ra-tu-giac-mo-2.jpg
Hầu hết trong chúng ta ai ngủ cũng mơ,đến Ma ngủ cũng còn mơ nữa là.
Có giấc mơ đẹp xấu tùy mỗi người,Vậy tại sao ta lại mơ?Các giấc mơ này phản chiếu điều gì ?
Khi con người chìm vào giấc ngủ,mọi hoạt động cơ bắp gần như tạm dừng,mọi suy nghĩ hoạt động của bộ óc cũng gần như tạm dừng.Con người rơi vào 1 trạng thái vô thức,các giấc mơ bắt đầu xuất hiện.nghiên cứu của tôi dựa trên các nghiên cứu về tâm linh học

Các loại giấc mơ :
-Giấc mơ phản chiếu hoạt động ban ngày:các hoạt động ban ngày lưu giữ tái hiện trong mơ.
-Giấc mơ phản chiếu cảm xúc ấn tượng, sợ hãi :khi nhìn thấy các hình ảnh sợ hãi,các hình ảnh có cảm xúc ấn tượng con người dễ mơ về các hình ảnh đó.
-Giấc mơ phản chiếu các hành động ẩn giấu riêng tư trong quá khứ.
-Giấc mơ phản chiếu mong muốn của bản thân về 1 sự việc hiện tượng: như người cụt chân mơ thấy lành lại đôi chân,người mù mơ sáng mắt
-Giấc mơ tiếp diễn hoạt động ban ngày:1 số người hăng say làm việc nghiên cứu,khi ngủ mơ cũng mơ về việc đang làm việc và có thể suy nghĩ được những vẫn đề hóc búa khi thức ko tìm ra.
Giấc mơ báo mộng :
- thường thấy nhất giấc mơ ông bà về báo mộng sự việc gì đó,hay mơ gặp thần phật báo mộng.Khả năng của con người có hạn,con người ko thể nhìn thấy và nghe nói chuyện được với Ma và thần phật,vì thế các giấc mơ này được Ma và thần phật điều khiển để giao tiếp với con người,khi ngủ linh hồn của con người được kích thích trạng thái hoạt động cao nhất và có thể được tách ra khỏi cơ thể,có thể lấy lại 1 số quyền năng như nhìn nghe và nói chuyện với ma thần phật của 1 linh hồn(ma cũng là linh hồn).
-1 số con Ma bị người nào đó hại chết hay còn ân oán chưa dứt thường lợi dụng lúc người đó Mơ để đe dọa,cảnh báo...

Giấc mơ tiên đoán :
-Những giấc mơ tiên đoán thường xuất hiện ở 1 số người có khả năng đặc biệt trời sinh,những thầy pháp cao siêu,những người có đạo hạnh tu luyện lớn như Đường tăng-Kim Thiền Tử có những giấc mơ tiên đoán rất chính xác về sự việc sắp xảy ra.
-1 số người có khả năng tiên đoán khi muốn tiên đoán về 1 sự việc nào đó sẽ ngủ và rơi và 1 trạng thái mơ màng để mong thấy được sự việc xảy ra tương lai,cái hơn người của người có khả năng tiên đoán trời sinh là có thể điều khiển được giấc mơ mà mình muốn mơ,1 số người có khả năng kém hơn thì mơ bất chợt ko điều khiển được,những giấc mơ bất chợt thường sẽ chính xác hơn các giấc mơ được điều khiển.

Giấc mơ về quá khứ tiềm thức kiếp trước:Con người có kiếp này kiếp sau,khi đi đầu thai do uống cháo Mạnh Bà ít hoặc chưa đủ,hay có thể ký ức kiếp trước quá nặng,nghiệp chướng chưa hết nên dễ mơ về 1 số sự việc của kiếp trước.

Giấc mơ xuất hồn:
-Sau khi ngủ linh hồn sẽ rơi khỏi xác và làm 1 số việc mà khi tỉnh ko làm được hoặc ko muốn bị phát hiện,điển hình ở các thầy pháp cao siêu,1 số người tu hành hay 1 số người khác cũng có khả năng này,nhưng khả năng xuất hồn cao thấp thì khác nhau.Sự khác biệt của giấc mơ xuất hồn này là những ký ức lưu lại sau khi thức giấc rất rõ như là làm việc lúc thức giấc,nếu trong lúc xuất hồn mà bị chó cắn hay đánh đập thì vết chó cắn hay vết đánh đó ko hiện rõ chảy máu như đời thường mà sẽ xưng tấy màu đen và cảm giác đau như thật tại vị trí bị chó cắn,đánh đập.
-Nếu trong giấc mơ xuất hồn mà bị giết hay bị bắt giữ thì có thể người đó sẽ rơi vào trạng thái ngủ mãi ko tỉnh hay bị chết trong mơ.Trong truyền thuyết Tây Du Ký có Kinh Hà Long Vương làm sai mệnh trời,được vua Đường Thái Tông tha tội nhưng trong giấc mơ đã bị Tể Tướng giết chết.

Mộng Du :
-Trạng thái con người tỉnh trong mơ vẫn đi lại làm 1 số việc sau đó đi ngủ lại và tỉnh dậy nhớ láng máng 1 chút và cứ nghĩ đó là giấc mơ(mà thực tế là mơ).
-1 số người Mộng du về quá khứ lúc bé hay 1 thời điểm nào đó,đi lại nói chuyện hành động như là hồi ức lúc trong mơ đó,sau khi hết giấc mơ thì ngủ lại và tỉnh nhớ hơi lờ mờ về giấc mơ.mộng du có thể kéo dài từ vài tiếng cho đến vài ngày,cả tuần cả tháng.
-Phải hết sức cẩn thận đối với những trường hợp mộng du kéo dài,cách tốt nhất là đừng làm gì để lại ký ức xấu đối với người đang bị mộng du,và cố gắng để người dang bị mộng du đi ngủ trở lại.Sau khi tỉnh dậy sẽ hết,nếu tỉnh dậy vẫn chưa hết mộng du thì phải cố gắng đưa đi ngủ trở lại.

Hoàng Long 010 viết ngày 27/8/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

* Quý vị có thể để lại nhận xét, cảm nhận dưới mỗi bài viết nhưng:
- Không bàn luận đến chính trị của các quốc gia trên thế giới.
- Không được bàn luận hay phỉ báng bất kỳ tôn giáo nào khác.
- Không bàn luận tới sắc tộc gây chia rẽ các dân tộc trên toàn thế giới.
- Không viết những lời thô tục
- Không xúc phạm, chửi bới người khác
- Không đặt liên kết tới những Website đen, có chứa Vi rút hay những phần mềm có chứa mã độc hại
+ Chỉ bàn luận những lĩnh vực liên quan tới Phật Giáo.
+ Hãy giới thiệu Website này tới những người thân, bạn bè của quý vị. Những người không theo, sẽ theo và đã theo Đạo Phật đều có thể xem và tim hiểu trên Website này.
* Trân trọng cám ơn!